TRIỂN KHAI KHÁCH SẠN XUÂN AN

Thứ hai, 05/04/2021, 08:55 GMT+7

TRIỂN KHAI KHÁCH SẠN XUÂN AN

215

Vì là một khách sạn 1 sao nên dịch vụ ở đây không phong phú và đa dạng, khách sạn có các dịch vụ cơ bản như đặt tour du lịch các địa điểm trong thành phố và ngoài thành phố, tư vấn các địa điểm vui chơi, nhà hàng nổi tiếng cho du khách tham quan, thưởng thức.Các dịch vụ buồng phòng vẫn quét dọn, sắp xếp hàng ngày hàng giờ cho du khách. Đặc biệt vệ sinh nơi đây rất sạch sẽ để mang lại không gian thoáng mát cho du khách cũng như bầu không khí trong lành để du khách nghỉ dưỡng.

Nhân viên khách sạn rất thân thiện, cởi mở, vui tươi và sẵn sàng giúp đỡ du khách trong bất kì lúc nào và bất kì nơi đâu khi du khách gặp khó khăn. Du khách sẽ ăn các món ăn bình dân đặc sắc nhưng lại hết sức nổi tiếng ở gần khách sạn, bên cạnh đó khách sạn còn có thể mang thức ăn theo yêu cầu lên tận phòng cho du khách.

Là đơn vị có hơn 10 năm trong lĩnh vực bảo vệ vì thế Công Ty Hoàng Vương Gia đã được chọn là đơn vị bảo vệ an ninh tại Khách Sạn Xuân An với đội ngũ nhân viên được trang bị các công cụ hỗ trợ hiện đại nhất như bộ đàm, roi điện….tất cả đều được cấp phép bởi Cục CS QLHC về TTXH.

                                  HOÀNG VƯƠ NG GIA“Nơi niềm tin được bảo vệ”




Copyright © 2014