KIỂM TRA NHÂN VIÊN THỰC HIỆN NHIỆM VỤ TẠI CÔNG TY CÔ PHẨN XÂY DỰNG VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ DELTA-V

Thứ năm, 19/05/2022, 13:56 GMT+7

KIỂM TRA NHÂN VIÊN THỰC HIỆN NHIỆM VỤ TẠI CÔNG TY CÔ PHẨN XÂY DỰNG VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ DELTA-V

215

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, các doanh nghiệp xây dựng ngày càng nhiều, DELTA đặt ra mục tiêu của tương lai là xây dựng thành công hình ảnh một Tập đoàn uy tín, không chỉ đứng vững ở thị trường trong nước mà còn vươn mạnh ra quốc tế. Và DELTA-V có sứ mệnh làm mũi nhọn trong việc hiện thực hóa mục tiêu ấy. Đúng như lời của người sáng lập Tập Đoàn DELTA Trần Nhật Thành đã khẳng định: “Đội ngũ lãnh đạo của DELTA-V hiện nay là sự kết hợp hài hòa của kiến thức kinh nghiệm lâu năm và sự năng động nhiệt huyết của tuổi trẻ. Họ là những người phát triển những hướng kinh doanh mới và áp dụng các công cụ quản trị tiên tiến cho DELTA”

Bằng công nghệ cao, chất lượng vượt trội của nguồn nhân lực, DELTA-V luôn đảm bảo cho khách hàng về chất lượng mỗi công trình làm Tổng thầu, đồng thời cũng có giá thành cạnh tranh nhất. Kế thừa và phát huy, DELTA-V chắc chắn sẽ là thương hiệu bảo chứng giá trị những công trình bền vững giống như thương hiệu “DELTA”.

Là đơn vị có hơn 10 năm trong lĩnh vực bảo vệ vì thế Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hoàng Vương Gia đã được chọn là đơn vị bảo vệ an ninh cho CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ DELTA-V  đội ngũ nhân viên được trang bị các công cụ hỗ trợ hiện đại nhất như bộ đàm, roi điện….tất cả đều được cấp phép bởi Cục CS QLHC về TTXH.

                                  HOÀNG VƯƠNG GIA“Nơi niềm tin được bảo vệ”




Copyright © 2014