Sologan

   Địa chỉ: 123 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Văn phòng Chính: 123 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

   Chi nhánh Đà nẵng:  0903.145.113  ( Ms. Hiếu ) - Chi nhánh Bình Dương: 0903.326.113 ( Ms.Hoà ) - Chi nhánh Đồng Nai: 0933.396.999 ( Mr. Phú )

Bảo vệ Hoàng Vương Gia
Hồ sơ năng lực

CHÀO MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13-10-2016

Thứ năm, 13/10/2016, 14:00 GMT+7
Lượt xem : 1734
CHÀO MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13-10-2016

CHÀO MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13-10-2016

          Để phát huy vai trò, truyền thống của đội ngũ doanh nhân Việt Nam, động viên các tầng lớp xã hội trong việc góp phần xây dựng và phát triển doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân ngày càng lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; Theo đề nghị của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và các Hiệp hội doanh nghiệp, nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải đã ký Quyết định số 990/QĐ-TTg ngày 20/9/2004 cho phép lấy ngày 13/10 hằng năm làm Ngày Doanh nhân Việt Nam.  Ngày 09 tháng 12 năm 2011, Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết 09-NQ-TW về xây dựng và phát huy vai trò của Đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Đảng và Nhà nước cũng đã có nhiều chủ trương, chính sách khuyến khích phát triển doanh nghiệp, phát huy vai trò của doanh nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Đánh dấu sự quan trọng trong nổ lực của các doanh nghiệp.

          Theo kế hoạch chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay 13/10/2016 của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh do Ông Phạm Ngọc Hưng ( Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Doanh Nghiệp TP.HCM) chỉ đạo thực hiện. Chương trình lễ chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam lần thứ XII sẽ tổ chức ngày 13/10/2016 tại địa điểm: Hội Trường thành phố, 111 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TPHCM. Chương trình thực hiện với mục đích, ý nghĩa:

- Ghi nhận tôn vinh, động viên, khuyến khích các Doanh nhân góp phần tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có uy tín, tiêu biểu, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng;

- Hưởng ứng cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm và dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước;

- Kịp thời động viên, khuyến khích và tôn vinh những Doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho xã hội và cộng đồng;

- Đây là sự kiện chào mừng Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10 hằng năm.

           Trong nội dung chương trình sẽ có phần trao giải cho 100 doanh nhân tiêu biểu năm 2016. Đây là phần hết sức quan trọng nhằm khuyến khích các doanh nhân không ngừng nổ lực đóng góp cho cộng đồng xã hội.

Tuy nhiên để đảm bảo buổi lễ diễn ra thành công và sự an toàn của các danh nhân vinh danh thì cần rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể tới là vấn đề an ninh trật tự khu vực. Để hỗ trợ cho chương trình thì Ban tổ chức đã chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp Hoàng Vương Gia để giữ gìn an ninh của buổi lễ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ tác phong cho đến nghiệp vụ thì buổi lễ đã diễn ra và kết thúc thành công tốt đẹp.

           Chương trình đánh dấu một năm phấn đấu, nổ lực không ngừng của các doanh nhân có đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước. Là động lực khuyến khích các doanh nhân có nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp chung của quốc gia.


Người viết : admin
Các tin đã đưa ngày :