Sologan

   Địa chỉ: 123 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Văn phòng Chính: 123 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

   Chi nhánh Đà nẵng:  0903.145.113  ( Ms. Hiếu ) - Chi nhánh Bình Dương: 0903.326.113 ( Ms.Hoà ) - Chi nhánh Đồng Nai: 0933.396.999 ( Mr. Phú )

Bảo vệ Hoàng Vương Gia
Hồ sơ năng lực

DIỄN TẬP PCCC TẠI CHUNG CƯ KHUÔNG VIỆT NĂM 2021

Thứ bảy, 27/03/2021, 10:33 GMT+7
Lượt xem : 813
DIỄN TẬP PCCC TẠI CHUNG CƯ KHUÔNG VIỆT NĂM 2021

DIỄN TẬP PCCC TẠI CHUNG CƯ KHUÔNG VIỆT NĂM 2021

Khóa học đã trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ PCCC,  luyện tập các kỹ năng chữa cháy tại chỗ bằng bình cứu hỏa xách tay và họng chữa cháy vách tường; kỹ năng cứu nạn và thoát hiểm... đồng thời tham gia thực hành diễn tập PCCC với tình huống giả định: xuất hiện đám cháy trong tòa nhà và một số người cần được cứu nạn bằng xe thang.Thời điểm đó,Tòa nhà  đang có khoảng 800 nhân viên và khách đến liên hệ công tác.

Sau buổi diễn tập, Ban quản lý  Chung CưĐội Bảo Vệ Hoàng Vương Gia cùng lực lượng cảnh sát PCCC đã họp, rút kinh nghiệm. Theo đánh giá của cảnh sát phụ trách: Buổi diễn tập đạt kết quả tốt, hệ thống kỹ thuật của  Chung Cư hoạt động hoàn hảo, đặc biệt, lực lượng tại chỗ đã phát huy tốt vai trò nhiệm vụ, phối hợp khá nhuần nhuyễn với Đội Bảo Vệ Hoàng Vương Gia, CS PCCC trong xử lý các tình huống. Tuy nhiên, đây mới chỉ là diễn tập và sẽ rất khác xa so với tình huống thực. Vì vậy, Ban quản lý Bảo Vệ Hoàng Vương Gia,  Chung Cư cần tiếp tục tuyên truyền sâu rộng nhằm nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm về công tác phòng chống cháy nổ cũng như tăng cường tập huấn những kỹ năng cần thiết như cứu nạn, thoát hiểm... đối với mỗi cán bộ nhân viên trong Chung Cư.

Thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ tại  Chung Cư chính là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản của khách hàng, chủ đầu tư và góp phần gìn giữ ANTT khu vực. Đây cũng chính là lý do rất quan trọng để Chung Cư Khuông Việt luôn là điểm đến an toàn, thân thiệt đối với khách hàng và toàn xã hội.

 

Là đơn vị có hơn 10 năm trong lĩnh vực bảo vệ vì thế Công Ty Hoàng Vương Gia đã được chọn là đơn vị bảo vệ an ninh tại Chung Cư Khuông Việt  với đội ngũ nhân viên được trang bị các công cụ hỗ trợ hiện đại nhất như bộ đàm, roi điện….tất cả đều được cấp phép bởi Cục CS QLHC về TTXH.

                                  HOÀNG VƯƠNG GIA“Nơi niềm tin được bảo vệ”

 


Người viết : admin
Các tin đã đưa ngày :